Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ hai, 04/08/2025, 21:18 (GMT+7)
2333 lượt xem

MB Life chuyển mình sau hành trình 10 năm phát triển

(QK7 Online) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường kết nối khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường. Việc thay đổi tên gọi cũng phản ánh định hướng hội nhập MB Life vào hệ sinh thái số của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), với kỳ vọng tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch hơn.
Thương hiệu mới, sức sống mới
Thương hiệu MB Life tiền thân là MB Ageas Life được xây dựng trên cơ sở giữa 3 thành viên góp vốn gồm: MB của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến cam kết chung của 3 thành viên góp vốn về việc thúc đẩy thành công lâu dài và bền vững của công ty
 
Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến cam kết chung của 3 thành viên góp vốn về việc thúc đẩy thành công lâu dài và bền vững của công ty
Thương hiệu mới của MB Life nhiều ý nghĩa và dễ nhớ
Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, kể từ ngày 4/8/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chính thức sử dụng tên thương hiệu mới là MB Life. Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến các quyền lợi, nghĩa vụ và giao dịch của công ty với khách hàng, đối tác theo các hợp đồng, thỏa thuận đã ký kết. Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty để được giải đáp kịp thời.
Theo đó logo “MB Life” có tên gọi ngắn gọn, dễ nhớ, dễ gần, thân thiện hơn với người Việt. Tên gọi mới mang diện mạo mới của một thương hiệu đủ bản lĩnh để vươn mình mạnh mẽ hơn, đủ thấu cảm để lắng nghe từng nhịp sống của khách hàng, để tiếp tục sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc” một cách trọn vẹn nhất.

Ông Bùi Trung Kiên, Tổng giám đốc MB Life công bố kick off thương hiệu mới của MB Life
Tính đến hết 6 tháng đầu năm 2025, MB Life ghi nhận tổng doanh thu đạt 3.094 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước, vươn lên nằm trong Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới. Trong thời gian qua MB Life tập trung đầu tư vào xây dựng cơ sở hạ tầng trên nền tảng số, đổi mới công cụ và quy trình vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng với các dự án nổi bật như M-Bro, Core Ebao… Đặc biệt app MBAL Style được Industrie 4.0 Awards trao tặng giải thưởng “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh năm 2025”.
Bên cạnh đó, MB Life cũng nhận được các giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp ESG, Giải thưởng Rồng Vàng, Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm nhân thọ… Từ tháng 7-2025 đến tháng hết tháng 9-2025, MB Life triển khai chương trình quay số trúng thưởng mang tên “Hành trình hạnh phúc - Quay là trúng” với hơn 60.000 quà tặng và nhiều ưu đãi khi mua mới hoặc tái tục, kết hợp nhiều hoạt động bốc thăm may mắn và tặng quà khách hàng trên toàn quốc…
Cam kết trong hành trình mới
Trải qua một thập kỷ phát triển, MB Life đã mạnh mẽ vươn mình đổi thay và mở rộng quy mô trên cả nước. Đến nay, Công ty đã có hơn 500 điểm giao dịch liên kết và hệ thống địa điểm kinh doanh tại nhiều tỉnh, thành phố, với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Tập thể cán bộ, nhân viên MB Life quyết tâm xây dựng thương hiệu trong giai đoạn mới. 
Chặng đường tiếp theo MB Life đặt mục tiêu xây dựng lộ trình phát triển kinh doanh mới, cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới lấy khách hàng là trung tâm. Trong đó tập trung vào việc nâng cao năng lực quản trị; cải tiến, đổi mới hệ sinh thái sản phẩm; củng cố, phát triển và mở rộng kênh phân phối; hiện thực hóa các chiến dịch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Kể từ 1-7-2025, MB Life đã cho ra mắt danh mục sản phẩm mới như “Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung - An vui trọn đời”, “Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng” và giải pháp bảo hiểm đặc biệt mang tên “Phụ nữ tỏa sáng” hiện đang được mở bán trên toàn quốc; Dự án Amazer AI - một tính năng chăm sóc khách hàng mới cũng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt cho những khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ.
Hoạt động đổi tên thương hiệu không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt nhận diện, mà còn là lời khẳng định cho một giai đoạn phát triển mới - nơi MB Life cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành.
Minh Thành

Bình luận

Bài viết tương tự:

Đồng Nai điều chỉnh cục bộ quy hoạch khu phức hợp hơn 2.500ha

Đồng Nai điều chỉnh cục bộ quy hoạch khu phức hợp hơn 2.500ha

17:32 12/12/2025

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành Quyết định số 3015/QĐ-UBND, phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/5.000 Khu phức hợp công nghiệp, đô thị – dịch vụ Long Thành giai đoạn đến năm 2035. Nội dung điều chỉnh tập trung vào hướng tuyến giao thông đối ngoại và cơ cấu sử dụng đất tại khu vực dự án.

Bước tiến lớn của tuyến đường "đắt nhất hành tinh" sau 7 năm vướng mắc

Bước tiến lớn của tuyến đường "đắt nhất hành tinh" sau 7 năm vướng mắc

17:24 12/12/2025

Dự án đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục đang bước vào giai đoạn quyết định khi công tác giải phóng mặt bằng gần như hoàn tất. Đây là bước tiến quan trọng đối với tuyến đường chỉ dài 2,2 km nhưng có tổng mức đầu tư hơn 7.200 tỷ đồng. Dự án từng bị ví là “đắt nhất hành tinh” do chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư quá lớn.

Quy định về tách thửa đất ở Cần Thơ sau sáp nhập: Đất lúa tối thiểu 1.000m2

Quy định về tách thửa đất ở Cần Thơ sau sáp nhập: Đất lúa tối thiểu 1.000m2

15:59 12/12/2025

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 44/2025/QĐ-UBND ngày 11/12/2025, quy định mới về điều kiện tách thửa, hợp thửa đất trên địa bàn thành phố. Quy định này được xây dựng trên cơ sở Luật Đất đai 2024 và áp dụng thống nhất sau khi Cần Thơ hoàn tất việc sắp xếp, điều chỉnh đơn vị hành chính.

Lột xác căn hộ 90m2 Hà Nội nhân đôi ánh sáng, có cửa ẩn hình đầy bất ngờ chỉ 470 triệu đồng

Lột xác căn hộ 90m2 Hà Nội nhân đôi ánh sáng, có cửa ẩn hình đầy bất ngờ chỉ 470 triệu đồng

13:05 12/12/2025

Một một căn hộ 90m² đã được cải tạo trở thành không gian sống của sự giản dị và tiện nghi hiện đại, đậm chất Nhật Bản. Khám phá cách các kiến trúc sư sử dụng vách kính ngăn ô kiểu Nhật để nhân đôi ánh sáng tự nhiên, và đặc biệt là cánh cửa phòng ngủ ẩn mình dưới lớp vân gỗ giả bê tông, tạo nên một sự bất ngờ đầy ấn tượng cho những vị khách lần đầu ghé thăm.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Phó Tổng Biên tập: Thượng tá Lại Thế Hiền

Email: bao@qk7.vn | info@baoquankhu7.vn | 1