Ra đời vào ngày 23-9-2002, mới gần 15 năm hoạt động, với nhân sự ban đầu chỉ với 5 người vừa triển khai kinh doanh, tư vấn tiếp thị vừa xử lý sự cố kỹ thuật (dịch vụ viễn thông khai mở ban đầu là kinh doanh dịch vụ VoIP -178), nhưng Chi nhánh Viettel Tây Ninh đã có những bước phát triển vượt bậc. Hiện nay, Chi nhánh Viettel Tây Ninh là một trong những chi nhánh có doanh thu hàng đầu trên địa bàn Đông Nam bộ.
Lãnh đạo Viettel Tây Ninh tặng quà cho gia đình chính sách
Vượt lên những khó khăn trong năm 2014, sự cạnh tranh khốc liệt của ngành viễn thông, từ các dịch vụ OTT đến mạng xã hội làm cho dịch vụ thoại và SMS của ngành viễn thông giảm sút. Với sức trẻ, sự quyết tâm, sự điều hành quyết liệt, Viettel Tây Ninh đã đạt một số thành tích đáng kể trong năm 2014. Viettel Tây Ninh luôn lấy mục tiêu chất lượng dịch vụ làm sức mạnh cạnh tranh, tập trung đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như dịch vụ Bankplus (ngân hàng trên di động), dịch vụ Smas (sổ liên lạc điện tử), dịch vụ Vtracking (quản lý hành trình dành cho xe ô tô, dịch vụ Smart Motor (dịch vụ chống trộm xe máy) giúp người dân bảo quản xe máy trên Smartphone. Dịch vụ CA (chữ ký điện tử) giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian nộp thuế, tiết kiệm chi phí doanh nghiệp... Doanh thu của năm 2014 tăng so với năm 2013 là 7,7% và tăng trưởng so với năm 2013 là 43%. Thị phần di động của Viettel đạt gần 70% thuê bao di động của tỉnh.
Bên cạnh đó Viettel Tây Ninh luôn gắn việc phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội. Năm 2014, chi nhánh đã thực hiện hơn 10 lượt tặng quà, học bổng cho ngành giáo dục với kinh phí hơn 600 triệu đồng, và đồng hành cùng Bộ Quốc phòng thực hiện chương trình Viettel chung tay vì sức khỏe cộng đồng đạt kết quả thiết thực, góp phần xây dựng quê hương Tây Ninh ngày càng giàu mạnh.
Theo trung tá Phạm Trí Dũng, Giám đốc chi nhánh, với mục tiêu “tận tâm, linh hoạt và chuyên nghiệp’’, trong năm 2015 chi nhánh đặt mục tiêu cán bộ Viettel Tây Ninh phải tận tâm với công việc, linh hoạt và chuyên nghiệp trong việc ứng xử với khách hàng. Đặt khách hàng là trọng tâm trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của chi nhánh. Tiếp tục triển khai các sản phẩm dịch vụ mới ứng dụng CNTT trên nền viễn thông. Khẳng định Viettel Tây Ninh là đơn vị cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ trên tất cả các dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Cá thể hóa từng khách hàng độc lập để chăm sóc và cung cấp dịch vụ. Viettel Tây Ninh tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, phấn đấu là một trong các tỉnh có doanh thu trên 1.000 tỷ trong năm 2015. Tiếp tục duy trì truyền thống phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội.
NGUYỄN BẮC