
Bảo hiểm MB Life trao thưởng ôtô cho khách hàng
(QK7 Online) - Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life trao ôtô Mazda CX3 cho khách hàng trúng thưởng chương trình tri ân “9 năm Hành trình hạnh phúc - Quay là trúng”, diễn ra từ ngày 1/7 đến 30/9.
(QK7 Online) - Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life trao ôtô Mazda CX3 cho khách hàng trúng thưởng chương trình tri ân “9 năm Hành trình hạnh phúc - Quay là trúng”, diễn ra từ ngày 1/7 đến 30/9.
Mùa hè, mùa của những chuyến “dịch chuyển”, cũng là mùa của mua sắm, tiêu dùng tăng cao. Nhằm giúp khách hàng chi tiêu tiết kiệm và gia tăng trải nghiệm mới, Nam A Bank vừa tung hàng loạt ưu đãi dành cho giao dịch không tiền mặt.
(QK7 Online) Từ nay đến 30/6, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Chào hè rực rỡ - Vi vu năm châu”, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại quầy hoặc trên ứng dụng ngân hàng số - App MBBank, với tổng giá trị quà tặng lên tới 8,5 tỷ đồng.
(QK7 Online) - Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi (dưới 35 tuổi) để an cư, lập nghiệp và phát triển kinh tế một cách bền vững, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai Chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở đối với khách hàng trẻ tuổi với quy mô 10.000 tỷ đồng, cùng mức lãi suất hấp dẫn, mang lại cơ hội hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở cho hàng nghìn khách hàng trẻ trên toàn quốc.
Ngày 11/12, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (LPBank Bảo Lộc), Lâm Đồng phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) tiến hành chi trả 1 tỷ đồng theo quyền lợi gói Bảo hiểm Tín dụng An Khang tới khách hàng.
Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1 và 3PN với diện tích từ 68m2 – 145m2 hoàn toàn trong tầm tay khi dự án công bố chính sách bán hàng linh hoạt, đặc biệt là chính sánh vàng đầy ưu đãi.
Từ ngày 1/1/2025, trừ trường hợp khách hàng yêu cầu thì các ngân hàng không gửi tin nhắn SMS, thư điện tử (email) có nội dung chứa đường dẫn liên kết (Hyperlink) truy cập các trang tin điện tử cho khách hàng.
(QK7 Online) - Từ 25/11 - 15/12/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mang đến chương trình chia quà tiền mặt mỗi tuần, giải thưởng đến hơn 1 tỷ/tuần cho khách hàng cập nhật căn cước thành công (xác thực sinh trắc học) trên App MBBank. Làm càng sớm, quà càng to, lại nhận thêm vé quay thưởng 1 triệu đồng tiền mặt vào livestream thứ 4 hàng tuần trên kênh Tiktok của MB! Cập nhật ngay!
(QK7 Online) - Viettel triển khai nâng băng thông lên tới 50% với mức giá không đổi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang, đây là lần thứ tư Viettel tiên phong nâng băng thông miễn phí cho khách hàng từ năm 2019 đến nay.
Theo thông tin mới nhất từ Cục Quản lý giám sát bảo hiểm, tính đến thời điểm ngày 31/10, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã tạm ứng bồi thường hơn 434,4 tỷ đồng cho các khách hàng bị thiệt hại.
(QK7 Online) - Nhằm đồng hành cùng khách hàng khi tham gia giải chạy Viettel Marathon 2024, Viettel gửi tặng gói cước data Roaming truy cập Internet không giới hạn trong 3 ngày.
(QK7 Online) - Từ 7/10 - 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình khuyến mãi “Mở QR MB - Rước lộc về nhà” dành cho khách hàng tiểu thương/hộ kinh doanh mới tạo mã thanh toán VietQR cũng như duy trì số dư tài khoản thanh toán (CASA) cao nhất. Tổng giá trị kho quà tặng lên tới hơn 1 tỷ đồng.
(QK7 Online) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hỗ trợ gói vay ưu đãi quy mô đến 2.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay giảm tới 1% cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh với đa dạng các mục đích tái thiết cuộc sống sau bão lũ.
(QK7 Online) - Để tri ân khách hàng nhân dịp đại lễ, Viettel gửi món quà đặc biệt (1GB data Roaming) cho người dùng khi đi Hàn Quốc và UAE. Cũng nhân dịp này, khách hàng ghé thăm các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ có thêm lựa chọn gói cước mới đầy hấp dẫn của Viettel.
(QK Online) - Ngân hàng TMCP Quân đội - MB tích cực hoạt động thêm giờ, hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học chỉ 1 phút trên đa kênh, đồng thời mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ tài khoản mới.
(QK7 Online) - Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.
(QK7 Online) - Viettel - nhà mạng hàng đầu Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng (KH) khi sử dụng thuê bao di động trả sau.
(QK7 Online) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa ra mắt giải pháp ngân hàng điện tử - Agribank Corporate eBanking, dành riêng cho khách hàng tổ chức, nhằm mang lại nhiều lợi ích, cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
(QK7 Online) - Từ ngày 12/6, MB triển khai chương trình khuyến mại “Quản lý thảnh thơi - Chốt ngay deal hời” - tặng Phần mềm quản lý bán hàng mSeller dành riêng với khách hàng kinh doanh FnB, có sử dụng tài khoản thanh toán VietQR tại MB.
(QK7 Online) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo, sẽ triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.
Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7
Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021
© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.
Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc
Email: [email protected] | [email protected] | 1