Đối tượng được hưởng ưu đãi đón tiếp sân bay là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt hạng kim Cương, vàng của Viettel. Ngoài ra, khách hàng chưa đạt hạng cũng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi qua ứng dụng My Viettel/ Viettel++.
Sử dụng ưu đãi này, khách hàng Viettel sẽ được ưu tiên phục vụ tại quầy làm thủ tục Check-in, hoặc Check-in trước nếu khách hàng không gửi hành lý; Ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay; Có nhân viên đưa đi làm thủ tục, cân hành lý lấy thẻ lên tàu bay; có nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên VIP khi qua cửa kiểm soát an ninh; khách hàng cũng được hướng dẫn và đưa lên phòng chờ hạng thương gia.
Là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam cung cấp ưu đãi đón khách hàng tại sân bay, đây là một ưu đãi nổi bật trong chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel. Ưu đãi giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay, với sự đón tiếp chu đáo đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc phục vụ toàn trình tại sân bay đối với khách hàng VIP, tạo cảm nhận đặc biệt về chất lượng chăm sóc khách hàng.
Chị Nguyễn Thị Thanh Hương, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Mỗi lần ra sân bay chị cảm thấy mệt mỏi do mất nhiều thời gian khi phải chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục nhưng từ khi sử dụng dịch vụ đón tiếp của Viettel chị rút ngắn được thời gian check in, qua cửa an ninh… được ngồi chờ ở phòng chờ thương gia. Chị cảm ơn Viettel và rất vui khi sử dụng dịch vụ này.
Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số Viettel tiên phong thực hiện số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được hệ thống tự động tích điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân, giúp kết nối người dùng tới các hệ sinh thái số.
Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi về viễn thông, và ưu đãi từ đối tác liên kết của Viettel thuộc nhiều lĩnh vực: Ẩm thực, mua sắm, giải trí, làm đẹp - sức khoẻ, giáo dục...
Sau 4 năm ra mắt, Viettel++ có nhiều chuyển dịch mạnh mẽ, hệ sinh thái phong phú với hàng chục nghìn đối tác cung cấp đa dạng các ưu sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng từ phía Viettel đối với từng Khách hàng.
Để sử dụng ưu đãi, khách hàng vàng và kim Cương chỉ cần liên hệ tổng đài 18008098 hoặc đăng nhập App My Viettel/ Viettel++/ chọn “Dịch vụ đón tiếp”/ theo quyền lợi hoặc nhu cầu của khách hàng, chọn “nhận ưu đãi” và “đặt chỗ” sau đó nhập và gửi thông tin. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục tại sân bay. (Sân bay Phú Quốc dự kiến phục vụ đón khách từ tháng 9/2023)