Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ năm, 17/08/2023, 15:10 (GMT+7)
1063 lượt xem

Viettel tiếp tục được công nhận là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023

(QK7 Online) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết vừa được vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á theo đánh giá của Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh về định giá thương hiệu.

Năm 2023, Viettel được định giá gần 9 tỉ USD, chiếm gần 36% tổng giá trị 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (25,1 tỉ USD). Kể từ khi Brand Finance công bố giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, giá trị thương hiệu của Viettel liên tục tăng trưởng và giữ vững ngôi đầu tại bảng xếp hạng này.
Theo đánh giá, cảm nhận của công chúng với thương hiệu Viettel như “Mức độ quen thuộc”, “Cân nhắc sử dụng thương hiệu” và “Sẵn sàng giới thiệu thương hiệu” được xếp hạng cao nhất với điểm số trên 9/10.
Viettel cũng được đánh giá cao giá trị cảm nhận về tính bền vững theo nghiên cứu độc lập của Brand Finance. Trong năm 2022, Viettel đã chia sẻ khoảng hơn 380 tỉ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người”. Công nghệ số không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế, mà còn góp phần gia tăng mạnh mẽ về phúc lợi xã hội. Viettel xác định “Sự phát triển cộng đồng có liên quan chặt chẽ với sự đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững”.


Đại diện Tập đoàn Viettel nhận thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Nhận xét về giá trị thương hiệu của Viettel, ông Alex Haigh, CEO Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá tiềm năng phát triển của Viettel tại Đông Nam Á và toàn cầu, đó là việc Viettel mở rộng thành công ra thị trường quốc tế. Kết quả hoạt động của các công ty tại nước ngoài làm nổi bật khả năng của Viettel trong việc thích ứng với các thị trường đa dạng, tận dụng kiến thức chuyên môn và tạo ra giá trị trên quy mô toàn cầu. Điều này góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Viettel mở đường cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam khám phá và thành công trên thị trường quốc tế”.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, viễn thông nước ngoài của Viettel đạt hơn 13.300 tỉ đồng doanh thu hợp nhất, tăng trưởng 18%.
Với thông điệp “Technology with heart - Công nghệ từ trái tim”, Viettel mong muốn sử dụng công nghệ và năng lực cốt lõi để giải quyết các vấn đề của xã hội, cải thiện cuộc sống của con người và thúc đẩy phát triển bền vững.

Hà Vi

Bình luận

Bài viết tương tự:

Vì sao Trung Quốc thay đổi cách đánh thuế vàng giữa lúc giá vàng lập đỉnh?

Vì sao Trung Quốc thay đổi cách đánh thuế vàng giữa lúc giá vàng lập đỉnh?

21:55 08/11/2025

Giữa bối cảnh giá vàng toàn cầu leo lên vùng cao kỷ lục, Trung Quốc bất ngờ cải cách mạnh mẽ hệ thống thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với vàng. Giới chuyên gia cho rằng động thái này không chỉ nhằm ngăn chặn đầu cơ, mà còn để đưa thị trường vàng vào khuôn khổ giám sát minh bạch và hiện đại hơn.

HDBank: Lợi nhuận quý 3 năm 2025 tăng nhẹ, chất lượng tài sản suy giảm

HDBank: Lợi nhuận quý 3 năm 2025 tăng nhẹ, chất lượng tài sản suy giảm

21:55 08/11/2025

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBbank) công bố kết quả kinh doanh quý 3 năm 2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.735 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Dư nợ tín dụng bất ngờ giảm, biên lãi ròng giảm, nhưng thu nhập ngoài lãi tăng mạnh nhờ hoạt động thanh toán, ngoại hối và các dịch vụ khác. Trong khi đó, chất lượng tài sản của ngân hàng có dấu hiệu suy giảm.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1