Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ tư, 19/11/2025, 22:04 (GMT+7)
48 lượt xem

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đoạt giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

(QK7 Online) - Công ty dịch vụ khách hàng Viettel (Viettel Customer Service), thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng quốc tế về Trải nghiệm khách hàng - International Customer Experience Awards (ICXA).
ICXA là giải thưởng thường niên do Awards International tổ chức từ 2018, vinh danh các sáng kiến tiêu biểu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX).
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đoạt giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng. Ảnh: Viettel
Viettel Customer Service đoạt giải bạc tại hạng mục Best Contact Center - Tổng đài chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất 2025. Đây là một trong những hạng mục quan trọng và lâu năm nhất thuộc ICXA. Tổng đài chăm sóc khách hàng là “giao diện” ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng trong các lĩnh vực viễn thông, dịch vụ số.
Việc Viettel Customer Service giành thứ hạng chung cuộc cao tại ICXA 2025 đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình “Nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ sáng tạo”, đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ ngành CX toàn cầu.
Ở hạng mục Best Contact Center, Viettel được đánh giá cao nhờ mô hình tái định nghĩa vai trò tổng đài: Từ hệ thống tiếp nhận và phản hồi truyền thống trở thành trung tâm trải nghiệm khách hàng chủ động, kết hợp con người - công nghệ - dữ liệu để dự đoán nhu cầu, xử lý vấn đề trước phát sinh và mang đến trải nghiệm tốt nhất.
Viettel hiện vận hành hệ thống với hơn 4.000 tổng đài viên trên toàn quốc và các nền tảng, giải pháp công nghệ dẫn đầu về CX. Nền tảng OmniX - tổng đài đa kênh giúp theo dõi mọi kênh tương tác với khách hàng như cuộc gọi, chat, mạng xã hội, ứng dụng OTT trên một giao diện duy nhất - giúp tổng đài viên nắm bắt toàn bộ lịch sử giao tiếp và bối cảnh vấn đề. Nhờ những ưu thế công nghệ, tổng đài của Viettel Customer Service đạt hiệu quả vượt trội, tăng 30% năng suất xử lý, rút ngắn 10% thời gian phục vụ và giảm 20% tỷ lệ phàn nàn.
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty Dịch vụ khách hàng Viettel chia sẻ: Trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại ICXA 2025 là minh chứng cho năng lực sáng tạo và sự thấu hiểu của người Việt trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với hơn hai thập kỷ lắng nghe khách hàng bằng trái tim, chúng tôi tin rằng một doanh nghiệp chỉ thực sự thành công và bền vững khi mang đến hành trình trải nghiệm, nơi khách hàng cảm thấy hạnh phúc ở mọi điểm chạm.
Với mô hình vận hành hiện đại và năng lực công nghệ mạnh, Viettel Customer Service duy trì hiệu quả thuộc nhóm dẫn đầu Đông Nam Á và tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng.
Trường Giang

Bình luận

Bài viết tương tự:

Quỹ nhà ở quốc gia – Tiền ở đâu ra?

Quỹ nhà ở quốc gia – Tiền ở đâu ra?

08:53 20/11/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 302/2025/NĐ-CP, chính thức thành lập Quỹ nhà ở quốc gia – mô hình được coi là trụ cột mới nhằm tăng nguồn cung nhà ở xã hội và mở rộng quỹ nhà cho thuê do Nhà nước quản lý. Một trong những câu hỏi được quan tâm nhất ngay khi nghị định được ban hành: Tiền để vận hành quỹ này lấy từ đâu? Có ảnh hưởng đến ngân sách hay túi tiền người dân hay không?

Xây nhà mái xếp gấp khúc trên sườn đồi Bảo Lộc ôm trọn tầm nhìn thung lũng

Xây nhà mái xếp gấp khúc trên sườn đồi Bảo Lộc ôm trọn tầm nhìn thung lũng

08:12 20/11/2025

Tọa lạc trên sườn đồi thoai thoải, ngôi nhà được thiết kế để có tầm nhìn bao quát xuống thung lũng xanh mướt. Khám phá cách kiến trúc sư sử dụng chính đường đồng mức của khu đất để định hình không gian, tạo nên một mái nhà góc cạnh động cùng với vât liệu kiến trúc đan dệt nên một không gian nghỉ dưỡng thanh tịnh và đậm chất Việt Nam.

MB giới thiệu thẻ doanh nghiệp mb hi biz thông minh: quản trị tinh gọn, giao thương quốc tế

MB giới thiệu thẻ doanh nghiệp mb hi biz thông minh: quản trị tinh gọn, giao thương quốc tế

21:30 19/11/2025

(QK7 Online) - Ngày 19/11 Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố Thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ phiên bản mới với ưu đãi nổi bật cho quản trị doanh nghiệp, mở giao thương quốc tế qua hợp tác chiến lược cùng Visa và Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), nhằm đáp ứng xu hướng chuyển đổi số đáp ứng nghị định 70 và nhu cầu tối ưu chi phí, tăng hiệu quả vận hành trong thời đại quản trị thông minh cho doanh nghiệp Việt Nam.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1