Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Hậu cần

Chủ nhật, 16/10/2016, 17:20 (GMT+7)
1712 lượt xem

Nhiều dịch vụ ra mắt nhân dịp Viettel kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động

 

 

· Chính thức ra mắt Dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới không cần tài khoản; ứng dụng MyViettel và chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016.

 

· Công bố chương trình khuyến mại nhân dịp 12 năm mạng di động Viettel “Xài di động - Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.

 

 

(QK7 Online) - Tối 15-10-2016, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016) với thông điệp “12 năm - Sáng tạo vì khách hàng”.

 

Cụ thể, với phiên bản mới nhất vừa công bố, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản. Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.

 

Đặc biệt, khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại). Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.

 

Được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.

Nhạc kịch đương đại phác họa 12 năm sáng tạo vì khách hàng

 

Tại buổi họp báo, Viettel chính thức ra mắt phiên bản mới của MyViettel, cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.

 

Cũng nhân dịp này, Viettel ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng Viettel chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…

 

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ, mà chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay cũng chính là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng của mình.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel phát biểu tại buổi họp báo

 

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

 

Để cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng mạng di động Viettel, nhân dịp này Viettel Telecom công bố chương trình khuyến mại “Xài di động - Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.

 

Theo đó, trong 3 tháng 10, 11 và 12/2016, khách hàng có tiêu dùng di động trên 30.000đ/tháng sẽ được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng. Trong đó, 01 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng; 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải; 120 giải Ba là 12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí (tương đương 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000đ. Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình. 

 

 

 

Phước Đạt

  

Bình luận

Bài viết tương tự:

Bộ Tư lệnh Quân khu kiểm tra dự án xây dựng nhà công vụ Trường Quân sự Quân khu và nhà nghỉ vận động viên Trung tâm TDTT Quốc phòng II

Bộ Tư lệnh Quân khu kiểm tra dự án xây dựng nhà công vụ Trường Quân sự Quân khu và nhà nghỉ vận động viên Trung tâm TDTT Quốc phòng II

11:33 09/09/2025

(QK7 Online) – Sáng 9/9, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Lê Xuân Thế, Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thi công dự án xây dựng nhà công vụ Trường Quân sự Quân khu và nhà nghỉ vận động viên Trung tâm TDTT Quốc phòng II.

Bệnh viện Quân y 7B tổ chức Hội nghị thẩm định triển khai bệnh án điện tử

Bệnh viện Quân y 7B tổ chức Hội nghị thẩm định triển khai bệnh án điện tử

15:50 04/09/2025

(QK7 Online) – Thực hiện chỉ đạo của Bộ Quốc phòng về triển khai hồ sơ bệnh án điện tử tại các bệnh viện trong Quân đội năm 2025, ngày 4/9, Bệnh viện Quân y 7B, Cục Hậu cần – Kỹ thuật Quân khu 7 tổ chức Hội nghị thẩm định, đánh giá hồ sơ bệnh án điện tử, tư vấn, sử dụng, lưu trữ bệnh án điện tử, truyền tải hình ảnh y tế thay cho in phim, lưu trữ thông tin xét nghiệm thay cho in giấy tại Bệnh viện Quân y 7B.

Chăm sóc sức khỏe cho bộ đội thực hiện nhiệm vụ A80

Chăm sóc sức khỏe cho bộ đội thực hiện nhiệm vụ A80

09:15 01/09/2025

(QK7 Online) - Để thực hiện tốt nhiệm vụ diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9 (A80) lần này, ngoài việc tổ chức luyện tập điều lệnh thì việc bảo đảm các điều kiện hậu cần cũng là mặt công tác không thể thiếu, góp phần quan trọng giúp các chiến sĩ đảm bảo sức khỏe, tinh thần, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bệnh viện Quân y 7A khám, cấp thuốc cho chức sắc tôn giáo, già làng, người uy tín tại Ban Chỉ huy PTKV 2 – Đông Gia Nghĩa

Bệnh viện Quân y 7A khám, cấp thuốc cho chức sắc tôn giáo, già làng, người uy tín tại Ban Chỉ huy PTKV 2 – Đông Gia Nghĩa

20:01 29/08/2025

(QK7 Online) – Sáng 29/8, Bệnh viện Quân y 7A, Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng khám bệnh, cấp thuốc cho đồng bào các dân tộc và tín đồ các tôn giáo trên địa bàn Ban Chỉ huy PTKV2 - Đông Gia Nghĩa, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động lồng ghép cùng Hội nghị gặp mặt đại biểu chức sắc các tôn giáo, già làng, trưởng thôn, bon, buôn, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Mang y tế đến với đồng bào dân tộc ở cao nguyên đại ngàn

Mang y tế đến với đồng bào dân tộc ở cao nguyên đại ngàn

22:14 22/08/2025

(QK7 Online) - Giữa mùa mưa Tây Nguyên, đoàn công tác gồm y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 7B phối hợp Ban Liên lạc Truyền thống Quân y Miền (B2) – Quân khu 7 đã vượt hơn 300km từ TP. Hồ Chí Minh đến xã Đam Rông 4, tỉnh Lâm Đồng. Đoàn mang theo hơn 300 phần quà, thuốc men và thiết bị y tế để khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1