Ông Nguyễn Bá Tuyến, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh thẻ MB nhận giải thưởng từ ông Stephen Karpin, Giám đốc khu vực Đông Nam Á.
Ra mắt thẻ MB Visa vào năm 2011, sau hơn 7 năm phát triển, MB không ngừng đẩy mạnh và hoàn thiện những tính năng, tiện ích ưu việt và các chương trình khuyến mại đa dạng dành cho khách hàng.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, MB đã tập trung đẩy mạnh sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nhằm đảm bảo an toàn và tránh rủi ro cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ như tính năng xác thực giao dịch trực tuyến MB 3D Secure và công nghệ chuẩn bảo mật PCI DSS version 3.2.1.
Bên cạnh đó, MB luôn chú trọng các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là các chương trình chăm sóc Khách hàng thường xuyên như: Đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng MB Platinum: Với mỗi doanh số chi tiêu 100 triệu/tháng, chủ thẻ sẽ được tặng 1 lượt chơi golf/spa vào tháng tiếp theo, chương trình không giới hạn số lượt ưu đãi khách hàng được tặng. Các chương trình gắn kết với khách hàng như tích điểm chi tiêu để nhận quà MB Loyalty và tặng dặm thưởng Bông sen vàng VietnamAirlines. Ngoài ra, MB còn triển khai chính sách phát hành thẻ tín dụng ưu đãi dành riêng cho Quân nhân và các nhóm khách hàng đặc thù. Những yếu tố này không những đã giúp MB nhận được 2 giải thưởng từ tổ chức VISA mà còn được hàng triệu khách hàng tin dùng.
Tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Bá Tuyến, Giám đốc Trung tâm kinh doanh Thẻ MB chia sẻ: “Dịch vụ thẻ tại MB là một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của MB tạo ra các giá trị tiện ích cho người dùng thông qua các nền tảng thẻ mà Visa cung cấp. Trong năm 2019, với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ và đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc để tri ân và gắn kết khách hàng”.