Đại diện MB nhận giải Sao Khuê với sản phẩm vòng tay thời trang MB Stellar. Ảnh: MB
Cụ thể, hai sản phẩm vòng thời trang thanh toán MB Stellar và thẻ MB JCB Be The Sky của Ngân hàng Quân đội (MB) nhận giải hạng mục Ngân hàng số. Nhà băng này cũng được vinh danh ở hạng mục Quản trị và chăm sóc khách hàng với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng mSeller. Đây là lần thứ sáu liên tiếp từ 2019 đến 2024 MB nhận giải thưởng này.
Ra đời từ giữa tháng 11/2023, MB Stellar là chiếc vòng tay thanh toán mang đến công nghệ thanh toán 5.0, tích hợp hai chip debit và credit trong cùng một sản phẩm. Sản phẩm giúp khách hàng thanh toán một chạm, không cần kết nối mạng, không cần sạc pin.
Với 18 mẫu mã, màu sắc cùng bộ charm được thiết kế riêng, MB Stellar còn có khả năng chống nước, chống bụi, phù hợp với mọi loại thời tiết và các hoạt động ngoài trời, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ trong độ tuổi 25 - 40 tuổi. MB Stellar còn giúp đa dạng hóa phương pháp thanh toán số tại Việt Nam, nhờ đó, hút hơn 10 triệu khách hàng của nhà băng sử dụng.
Đầu năm 2024, MB tiếp tục “trình làng” sản phẩm Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng này với Sơn Tùng MTP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Đây cũng là thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một người nổi tiếng.
Đại diện MB nhận giải Sao Khuê hạng mục Ngân hàng số với thẻ Be The Sky. Ảnh: MB
Thẻ MB JCB Be The Sky được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip. Công nghệ này cho phép chủ thẻ có thể linh hoạt sử dụng nguồn tiền từ hạn mức và tài khoản thanh toán, trong đó, ưu tiên nguồn tiền phù hợp nhất với từng loại giao dịch của khách hàng. Điểm đặc biệt của thẻ Be The Sky là các thông tin thẻ như số thẻ, ngày hết hạn, CVV... không được in trực tiếp trên bề mặt thẻ, thay vào đó, khách hàng có thể xem thông tin thẻ trên app MBBank, giúp hạn chế tối đa tình trạng lộ thông tin khi sử dụng.
Nhiều fan hâm mộ đánh giá, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc - công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Ngoài hai sản phẩm trên, năm nay, phần mềm quản lý bán hàng mSeller cũng thuyết phục hội đồng đánh giá giải Sao Khuê nhờ sự tiện ích cùng khả năng tối ưu hoá thanh toán cho người dùng. Với việc chú trọng đơn giản hóa thao tác và dễ sử dụng, mSeller mang lại lợi ích cho các chủ cửa hàng, nhân viên nhà hàng và cả khách hàng.
Chức năng chính của mSeller là quản lý cửa hàng và hỗ trợ bán hàng. Trong đó, phần mềm ưu tiên tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với các chức năng như: thanh toán QR động; hệ thống iMenu giúp người dùng gọi món và thanh toán tự động. Điểm cộng của mSeller nằm ở việc tăng hiệu suất kinh doanh cho các chủ cửa hàng thông qua các tính năng báo cáo chi tiết đơn; quản lý doanh thu và quản lý trạng thái cửa hàng trực tuyến; giảm thiểu thời gian giao dịch và tối ưu hóa trải nghiệm gọi món, thanh toán.
Giải pháp Quản lý bán hàng mSeller nhận giải Sao Khuê 2024. Ảnh: MB
Theo đại diện của MB, giải thưởng Sao Khuê 2024 là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MB trong chuyển đổi số, đồng thời cho biết đây là động lực để MB chinh phục mục tiêu đạt 30 triệu khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 ngày thành lập ngân hàng (4/11/1994 - 0/11-2024).
Sao Khuê là giải thưởng được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.