Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ năm, 21/08/2025, 09:20 (GMT+7)
3270 lượt xem

MB Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới

(QK7 Online) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chính thức đổi tên thương hiệu từ MB Ageas Life thành MB Life. Cùng với đó, MB Life ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas công bố thương hiệu mới MB Life và danh mục sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới. Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ có nhiều thay đổi, MB Life tiếp tục khẳng định cam kết về sự tin cậy và bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm thông qua việc giới thiệu danh mục sản phẩm bảo hiểm mới, mang đến nhiều quyền lợi ưu việt và phù hợp với xu hướng thị trường.
Ông Bùi Trung Kiên, Tổng giám đốc MB Life cho biết, lễ ra mắt thương hiệu đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của MB Life. Sản phẩm của MB Life không ngừng đổi mới, hướng tới cung cấp sản phẩm tốt hơn, gần gũi hơn với khách hàng. Sản phẩm của MB Life thiết thực, gần gũi dễ hiểu, gắn quyền lợi khách hàng.
Ông Bùi Trung Kiên, Tổng giám đốc MB Life chia sẻ về sản phẩm bảo hiểm mới. Ảnh: MB
Ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam cho rằng, MB Life ra mắt loạt sản phẩm mới với nhiều cải tiến mới, hay, đa dạng hoá danh mục, bảo vệ, sẻ chia cho tương lai vững vàng. Chúng tôi đánh giá cao sự đổi mới sản phẩm MB Life dành cho khách hàng, phù hợp mục tiêu phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam minh bạch, bền vững.
Từ ngày 4/8/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chính thức sử dụng tên thương hiệu mới MB Life, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là một bước làm mới nhận diện thương hiệu, mà còn là tuyên bố chiến lược về việc hội nhập sâu vào hệ sinh thái số của Tập đoàn MB, nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng kết nối với khách hàng. Theo đại diện lãnh đạo MB Life, đây là thời điểm công ty bước vào giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín, tiên phong đổi mới tại Việt Nam
Nhiều sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt
Năm 2025, MB Life cũng ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới. Cụ thể, sản phẩm bảo hiểm “An vui trọn đời” với các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng giá trị, bảo vệ sinh mạng đến 100 tuổi, cho phép linh hoạt điều chỉnh phí và số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.
Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng - Gồm ba phiên bản (Trẻ em, tiêu chuẩn, nâng cao) được thiết kế phù hợp với từng nhóm khách hàng chuyên biệt. Đặc biệt, bản nâng cao bảo vệ từ giai đoạn sớm đến muộn với quyền lợi chi trả tối đa 460% số tiền bảo hiểm, tích hợp tính năng bảo vệ chuyên biệt theo giới tính và linh hoạt điều chỉnh quyền lợi.
Các đại biểu chia sẻ tại Lễ công bố thương hiệu và ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới của MB Life. Ảnh: MB
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe - Hạn mức điều trị nội trú lên tới 4 tỷ đồng mỗi năm, quyền lợi ngoại trú đến 100 triệu đồng mỗi năm và các quyền lợi tùy chọn cho thai sản, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc y tế
Gói giải pháp bảo hiểm Phụ nữ tỏa sáng - Bảo vệ trước các bệnh ung thư phổ biến ở nữ giới và gần 140 bệnh lý nghiêm trọng từ giai đoạn sớm đến muộn, cùng tính năng tích lũy tài chính với lãi suất từ quỹ liên kết chung.
Gói giải pháp bảo hiểm Toàn gia hạnh phúc - Giải pháp toàn diện bảo vệ sức khỏe và bệnh hiểm nghèo, với khả năng mở rộng phạm vi bảo hiểm linh hoạt cho từng thành viên trong gia đình kết hợp tính năng tích lũy tài chính và các quyền lợi thưởng định kỳ
Tính đến 6 tháng đầu năm 2025, MB Life đạt doanh thu 3.094 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước, vươn lên nằm trong Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới.
MB Life là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life (Thái Lan). Sự kết hợp giữa nền tảng tài chính vững mạnh, kinh nghiệm quốc tế và am hiểu thị trường trong nước đã tạo nên vị thế riêng của MB Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, MB Life duy trì các chương trình trách nhiệm xã hội như “Hành trình hạnh phúc”, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa và tổ chức chương trình khám sức khỏe cho thân nhân liệt sĩ, người có công, khách hàng đặc biệt.
Với tên thương hiệu mới, danh mục sản phẩm cải tiến và chiến lược phát triển rõ ràng, MB Life tự tin bước vào giai đoạn tăng trưởng mới, tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm, nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên cả nước.
Nguyễn Đăng Dương

Bình luận

Bài viết tương tự:

Điều gì sẽ xảy ra khi giá bất động sản tăng cao?

Điều gì sẽ xảy ra khi giá bất động sản tăng cao?

09:01 18/10/2025

Giá bất động sản liên tục tăng cao đang trở thành một trong những vấn đề nóng bỏng nhất tại Việt Nam. Theo chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tại Toạ đàm: “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới”, hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người mua nhà mà còn tạo ra những hệ lụy sâu rộng về kinh tế, xã hội và cả cơ cấu đầu tư.

Hải Phòng sắp có tuyến đường kết nối Đông - Tây và Khu kinh tế chuyên biệt 5.300 ha

Hải Phòng sắp có tuyến đường kết nối Đông - Tây và Khu kinh tế chuyên biệt 5.300 ha

08:03 18/10/2025

Thành phố Hải Phòng đang tăng tốc mở rộng không gian phát triển với hai quyết sách lớn vừa được Ban Thường vụ Thành ủy thống nhất thông qua: chủ trương đầu tư tuyến đường kết nối Đông - Tây và đề án thành lập Khu kinh tế chuyên biệt Hải Phòng. Đây được xem là những dự án mang tính chiến lược, tạo đột phá về hạ tầng và không gian kinh tế trong giai đoạn mới.

Sân golf tiêu chuẩn quốc tế hơn 2.200 tỷ đồng tại Hải Phòng chậm tiến độ, có nguy cơ bị xem xét thu hồi

Sân golf tiêu chuẩn quốc tế hơn 2.200 tỷ đồng tại Hải Phòng chậm tiến độ, có nguy cơ bị xem xét thu hồi

07:57 18/10/2025

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hải Phòng Lê Anh Quân mới đây đã kiểm tra tình hình giải ngân vốn đầu tư công tại một số xã khu vực An Lão, trong đó đặc biệt lưu ý tiến độ thi công dự án sân golf Hải Phòng Sakura Golf Club, một trong những dự án trọng điểm của thành phố.

Hà Nội giao hơn 1,4 ha đất để thực hiện dự án khu nhà ở cao 39 tầng, có giá gần 20 triệu đồng/m2

Hà Nội giao hơn 1,4 ha đất để thực hiện dự án khu nhà ở cao 39 tầng, có giá gần 20 triệu đồng/m2

07:52 18/10/2025

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định giao và cho phép chuyển mục đích sử dụng hơn 1,41 ha đất tại phường Phú Thượng cho Công ty Cổ phần Đầu tư Bền vững và Phát triển PCI - đại diện Liên danh PCI và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thái Hà để triển khai dự án khu nhà ở Thái Hà Spring Garden.

Hà Nội giao hơn 1ha đất tại Hoài Đức cho doanh nghiệp xây dựng khu nhà ở thấp tầng để bán

Hà Nội giao hơn 1ha đất tại Hoài Đức cho doanh nghiệp xây dựng khu nhà ở thấp tầng để bán

07:46 18/10/2025

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định về việc giao 1,05 ha đất tại Khu đấu giá quyền sử dụng đất xã Lại Yên - Vị trí X6 (nay thuộc xã Sơn Đồng, TP. Hà Nội) cho Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Mới Hà Nội để triển khai dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở thấp tầng để bán.

Nhà nông thôn Phú Thọ hồi hương lấy cảm hứng từ lò gạch xưa

Nhà nông thôn Phú Thọ hồi hương lấy cảm hứng từ lò gạch xưa

20:55 17/10/2025

Một ngôi nhà không chỉ là nơi ở, mà là một tuyệt tác hồi hương. Ngôi nhà không theo đuổi sự hào nhoáng, mà chọn quay về với gạch đỏ và ngói đất nung – những vật liệu gợi nhớ lò gạch cũ kỹ trong làng. Khám phá cách ngôi nhà này giữ lại hồn cốt của kiến trúc nông thôn Bắc Bộ, biến những cây cổ thụ 20 năm tuổi thành linh hồn của thiết kế, và tạo ra một không gian sống nơi mùi bếp củi vẫn còn vương vấn!

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1