Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ tư, 21/12/2016, 10:52 (GMT+7)
1209 lượt xem

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

 

Trong 2 ngày 20 -21 /12/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đạt giải của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh (20/12) và Hà Nội (21/12).  

Các khách hàng nhận giải thưởng rút thăm may mắn tại lễ trao giải
5 ý kiến được trao giải thưởng năm nay thiết thực xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.
Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

Khách hàng nhận thưởng giải ba (tại TP.HCM)
Ông Hoàng Quốc Quyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, cho biết: “Năm 2016, Viettel  nhận được 42.000 ý kiến của khách hàng gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó, với dịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục, hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn…Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

Khách hàng nhận thưởng giải nhì (tại TP.HCM)
“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả các đóng góp của khách hàng qua tất cả các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email …. Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải 10 triệu đồng.
 
            Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.
      Minh Hùng  
 
 
 
 

Bình luận

Bài viết tương tự:

Tổng Bí thư đồng ý loạt kiến nghị của tỉnh Đồng Nai

Tổng Bí thư đồng ý loạt kiến nghị của tỉnh Đồng Nai

10:47 14/11/2025

Ngày 13/11, tại buổi làm việc với đoàn công tác Trung ương do Tổng Bí thư Tô Lâm làm trưởng đoàn, Trung ương đã đồng ý các kiến nghị của tỉnh Đồng Nai để địa phương hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế 2 con số cho cả nhiệm kỳ 2025-2030 và đáp ứng các chỉ tiêu cơ bản trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.

Sắp xuất hiện đại đô thị công nghệ hơn 10.700 tỷ đồng tại Bắc Ninh, hé lộ doanh nghiệp  được "chọn mặt gửi vàng"

Sắp xuất hiện đại đô thị công nghệ hơn 10.700 tỷ đồng tại Bắc Ninh, hé lộ doanh nghiệp  được "chọn mặt gửi vàng"

10:34 14/11/2025

Dự án Khu Công nghệ thông tin tập trung vừa được UBND tỉnh Bắc Ninh thông qua chủ trương với tổng vốn đầu tư hơn 10.765 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án chiến lược thuộc định hướng phát triển công nghệ cao, thúc đẩy kinh tế tri thức và nâng tỉ trọng công nghiệp công nghệ cao trong GRDP tỉnh.

Tin vui cho người dân Đồng Nai: Được xây công trình trên đất nông nghiệp, tối đa 500m2

Tin vui cho người dân Đồng Nai: Được xây công trình trên đất nông nghiệp, tối đa 500m2

17:43 13/11/2025

Tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định cho phép xây dựng công trình phục vụ sản xuất ngay trên đất nông nghiệp mà không cần chuyển mục đích sử dụng đất. Tùy diện tích thửa đất, người dân được xây từ 50m2 đến tối đa 500m2, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đầu tư hạ tầng phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Metrolink An Phú – tòa nhà cho thuê văn phòng và thương mại kết nối đa tiện ích

Metrolink An Phú – tòa nhà cho thuê văn phòng và thương mại kết nối đa tiện ích

17:40 13/11/2025

Metrolink An Phú (Cantavil Quận 2) – tòa nhà cho thuê văn phòng và thương mại - tọa lạc tại trung tâm sầm uất nhất thuộc khu Đông TP.HCM, đang thu hút sự quan tâm từ giới doanh nghiệp và dân công sở hiện đại. Không chỉ là tòa nhà văn phòng, Metrolink An Phú được xem là tổ hợp kết nối đa tiện ích – nơi hội tụ giữa nhịp sống năng động, không gian làm việc linh hoạt và hệ sinh thái thương mại, trở thành điểm đến mới cho thế hệ doanh nghiệp 4.0.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1