(QK7 Online) – Chiều 1/3, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức ký kết ghi nhớ hợp tác xây dựng KPI với Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh. Thiếu tướng, Tiến sĩ Trần Quốc Việt, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 và Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trương Quang Định, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh đồng chủ trì.
Thiếu tướng Trần Quốc Việt, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 giới thiệu chiến lược phát triển bệnh viên trong thời gian tới.
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Tại chương trình, lãnh đạo hai bệnh viện đã cùng nhau trao đổi, giới thiệu ý nghĩa của hệ thống KPI trong công tác quản lý điều hành Bệnh viện Quân y 175 tập trung vào các mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; nâng cao hiệu quả quản trị, tối ưu hóa hoạt động của bệnh viện; đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các đối tượng quân, dân; cân đối thu chi, đảm bảo tự chủ tài chính bền vững.
Đồng chí Trương Quang Định, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh thêm về việc xây dựng KIP tại Bệnh viện Quân y 175.
Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 và Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh ký kết biên bản phối hợp.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm.
Cụ thể, Bệnh viện Quân y 175 phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ dài hạn, ngắn hạn cũng như các khóa huấn luyện kỹ năng mềm cho cán bộ, nhân viên; phát triển các chuyên khoa thế mạnh; nghiên cứu khoa học, ứng dụng kỹ thuật mới; xây dựng các chương trình đào tạo liên tục cho nhân viên y tế trong và ngoài bệnh viện kết hợp xây dựng môi trường làm việc thuận lợi, khuyến khích sáng tạo. Thiết lập các chỉ số chất lượng, các hoạt động giám sát và báo cáo định kì, phân tích và điều chỉnh kịp thời; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành; hợp tác, liên kết với các cơ sở y tế khác trong hỗ trợ và nâng cao năng lực chuyên khoa. Đa dạng hóa các hình thức dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng; tạo môi trường thân thiện, thuận tiện cho người bệnh. Tăng tỉ trọng khách hàng sử dụng dịch vụ; quản lý chi tiêu hiệu quả, tiết kiệm chi phí; tăng cường hợp tác với các đối tác, thu hút nguồn đầu tư từ Bộ Quốc phòng.
Nguyễn Hoàng