Trong năm 2017, Bệnh viện đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Trình độ chuyên môn và ý thức quan tâm đến việc chăm sóc người bệnh của cán bộ nhân viên được nâng cao, góp phần cấp cứu điều trị thành công nhiều trường hợp, tạo được niềm tin trong nhân dân khu vực. Năm 2017 kết quả khám bệnh được trên 300 ngàn lượt, vượt gần 25% kế hoạch năm. Thu nhập bình quân trên 6 triệu đồng/người/tháng. Kết quả hoạt động Ban thanh tra nhân dân và tổ đối thoại, Bệnh viên đã phối hợp tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức, đại hội đại biểu công đoàn cơ sở, hội nghị đối thoại giữa Giám đốc Bệnh viện và cán bộ, công nhân viên chức, người lao động; chủ động gặp gỡ, trao đổi và đề xuất những ý kiến của công nhân viên đến Ban lãnh đạo Bệnh viện nhằm thay đổi cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường lao động, giúp người lao động thêm gắn bó với bệnh viện, người bệnh được chăm sóc chu đáo hơn.
Nhiệm vụ năm 2018, Bệnh viện tiếp tục thực hiện 3 mục tiêu về hiện đại hóa các quy trình kỹ thuật, hướng về người bệnh phục vụ, xã hội hóa công tác khám chữa bệnh; lấy người bệnh làm trung tâm; phấn đấu đến cuối năm cơ bản đạt tiêu chí chất lượng bệnh viện đạt mức 3.