Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Chủ nhật, 04/08/2024, 21:43 (GMT+7)
798 lượt xem

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024”

(QK7 Online) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024.

Bà Nguyễn Quỳnh Mai đại diện cho MB Ageas Life nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” Ngành Bảo hiểm - Tài chính.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2024 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Trải qua 18 năm tổ chức, hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh tụ họp và được tôn vinh nhờ sự đánh giá khách quan, công tâm của hội đồng bình chọn, xứng đáng là những nhãn hiệu tiêu biểu đại diện cho đất nước, sánh ngang tầm với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.
 
Năm 2024, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng quan tâm và tham gia của hầu hết nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên nhiều lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế. Tham gia chương trình, các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam sẽ có thêm hành trang trong tiến trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế, là cơ hội thuận lợi để nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt đến với bạn bè thế giới.

Tại lễ trao giải, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vinh dự góp mặt trong “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm -Tài chính. “Giải thưởng là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định tốc độ phát triển mạnh mẽ, tích cực đi đầu trong hoạt động đổi mới và chuyển đổi số, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành với những giải pháp tài chính tối ưu”, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.
 
Tận dụng hệ sinh thái lớn mạnh của ngân hàng và công ty bảo hiểm, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 vào hành trình khách hàng để nâng cao trải nghiệm, nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm số bắt kịp xu thế 4.0, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.
 
Bên cạnh đó, MB Ageas Life không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối trên các nền tảng chính: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số với đa dạng dòng bảo hiểm nhân thọ phù hợp các nhu cầu khác nhau.
 
Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc, song song với hoạt động kinh doanh, MB Ageas Life còn dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và an vui cho hàng triệu gia đình Việt.
 
Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm - Tài chính một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu MB Ageas Life, cùng với nhiều danh hiệu uy tín khác mà doanh nghiệp đã vinh dự đón nhận như: “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024, “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng vàng, Giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm giáo dục năm 2023 - Insurance Asia Awards 2023; “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023” - VietNam Report; “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”…
 
Hoạt động từ năm 2016, MB Ageas Life là công ty Bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 tập đoàn ngân hàng - tài chính lớn bao gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả gần 1000 tỷ đồng, tương ứng với hơn gần 100.000 trường hợp rủi ro, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Hà Vi

Bình luận

Bài viết tương tự:

Đông Tây Land là đại lý phân phối chính thức dự án Charmora City tại Nha Trang

Đông Tây Land là đại lý phân phối chính thức dự án Charmora City tại Nha Trang

10:18 30/10/2025

Ngày 26/10 vừa qua, Lễ ra quân dự án Charmora City đã diễn ra trong không khí sôi động, quy mô lớn với sự góp mặt của các đối tác chiến lược. Với vai trò là đơn vị phân phối chính thức, Đông Tây Land tiếp tục đồng hành cùng Sun Property trong hành trình kiến tạo biểu tượng sống mới giữa lòng thành phố biển.

Ecopark ra mắt Retreat Forest - biệt thự rừng tiên phong tại miền Nam

Ecopark ra mắt Retreat Forest - biệt thự rừng tiên phong tại miền Nam

10:01 30/10/2025

Retreat Forest là dòng biệt thự rừng lần đầu tiên được chủ đầu tư Ecopark giới thiệu ra thị trường. Được phát triển dựa trên liệu pháp tắm rừng của Nhật Bản, với diện tích túi rừng lên đến 135.000m2 và hầm trải nghiệm riêng tư kín đáo, biệt thự rừng Retreat Forest sẽ tạo nên phong cách sống hoàn toàn khác biệt, dẫn đầu xu hướng sống retreat giữa rừng trong lòng phố thị – rừng là nhà.

Khơi dậy tiềm lực kinh tế tư nhân, tiếng nói từ nghị trường

Khơi dậy tiềm lực kinh tế tư nhân, tiếng nói từ nghị trường

09:15 30/10/2025

Sáng 29/10, tại phiên thảo luận của Quốc hội khóa XV về tình hình triển khai Nghị quyết số 16 của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025, hai đại biểu từ Bắc Ninh nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết phải khơi dậy tiềm lực khu vực kinh tế tư nhân, coi đây là động lực cho nền kinh tế Việt Nam.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1