(QK7 Online) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018. Tại Lễ trao giải, MB cũng chính thức ra mắt gói sản phẩm “SME Care by MB”.
Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2018” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam, được tổ chức với sự phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ và Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam là các đơn vị phối hợp thực hiện. Giải thưởng đã thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp trên khắp cả nước. Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của vòng sơ tuyển và chung tuyển, MB vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao vàng đất Việt 2018.
Trong khuôn khổ Lễ trao giải “Sao vàng Đất Việt 2018”, ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của MB đã giới thiệu tới khách hàng gói sản phẩm “SME Care by MB”. “Song hành cùng định hướng, tầm nhìn của doanh nghiệp trẻ Việt Nam giai đoạn 2018-2030, MB xác định chuyển dịch số là tư duy dẫn dắt chiến lược và là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất đến hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ” – ông Tuynh chia sẻ.
“SME Care by MB” là chuỗi sản phẩm bao gồm nhiều Chương trình hỗ trợ/ưu đãi dành cho các khách hàng SME như: SME Care - truyền thông; SME Care - tín dụng; SME Care - trả lương… Trong đó, chương trình SME Care truyền thông là chương trình trọng tâm của dự án. Với sản phẩm này, MB cung cấp gói hỗ trợ truyền thông quảng cáo cho các doanh nghiệp SME tham gia chương trình với những cơ hội quảng cáo lớn chưa từng có mà doanh nghiệp hoàn toàn không mất chi phí. Từ đó giúp các doanh nghiệp tiếp cận được tới hàng triệu khách hàng cá nhân/doanh nghiệp khác của MB và trên toàn quốc nhằm phát triển hoạt động kinh doanh. Các kênh truyền thông – quảng cáo của “SME Care by MB” bao gồm: Frame LCD tòa nhà; màn hình Led tấm lớn; Hệ thống LCD sân bay; Quảng cáo báo chí; SMS; Email Marketing; VOV và SME Care Platform.
“SME Care by MB” sẽ được triển khai từ đầu năm 2019, thuộc chuỗi các hoạt động với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất cho cộng đồng SME. Theo ông Tuynh, mỗi chữ cái trong chữ “Care” đều có ý nghĩa riêng. Cụ thể:
C – capital – vốn: phát triển các giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
A – Advertising - Quảng cáo, truyền thông: hỗ trợ cung cấp các gói truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp SME.
R – relation – Kết nối quan hệ: cung cấp giải pháp kết nối trực tuyến cộng đồng SME Việt, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng mạng lưới các mối quan hệ và bạn hàng.
E – Education – Hỗ trợ giáo dục đào tạo: thiết lập khóa đào tạo miễn phí cho doanh nghiệp nhằm giải quyết các vấn đề vướng mắc thực tiễn từ hoạt động kinh doanh thông qua việc mời các chuyên gia đầu ngành (quyết toán thuế, thủ tục hải quan…), giảng viên cao cấp tại các trường đại học trong và ngoài nước hoặc tổ chức workshop theo từng vấn đề có tính chất thời sự, tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.
Sau 24 năm hình thành và phát triển, MB đã trở thành một ngân hàng “Vững vàng, tin cậy” và đạt được những kết quả kinh doanh rất nổi trội và bền vững. Tính đến hết tháng 11/2018, lợi nhuận trước thuế của MB đã vượt kế hoạch cả năm 2018 trong khi nợ xấu chỉ ở mức 1,3%. Cùng với sự phát triển nhanh của khoa học và quá trình xã hội hóa toàn cầu diễn ra ngày càng sâu rộng, “SME Care by MB” với các giải pháp thiết thực được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
P.V