Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ tư, 21/12/2016, 10:52 (GMT+7)
1202 lượt xem

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

 

Trong 2 ngày 20 -21 /12/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đạt giải của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh (20/12) và Hà Nội (21/12).  

Các khách hàng nhận giải thưởng rút thăm may mắn tại lễ trao giải
5 ý kiến được trao giải thưởng năm nay thiết thực xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.
Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

Khách hàng nhận thưởng giải ba (tại TP.HCM)
Ông Hoàng Quốc Quyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, cho biết: “Năm 2016, Viettel  nhận được 42.000 ý kiến của khách hàng gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó, với dịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục, hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn…Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

Khách hàng nhận thưởng giải nhì (tại TP.HCM)
“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả các đóng góp của khách hàng qua tất cả các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email …. Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải 10 triệu đồng.
 
            Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.
      Minh Hùng  
 
 
 
 

Bình luận

Bài viết tương tự:

Lãi suất tiết kiệm nhích lên trên diện rộng – tín hiệu mới từ thị trường vốn

Lãi suất tiết kiệm nhích lên trên diện rộng – tín hiệu mới từ thị trường vốn

17:03 29/10/2025

Sau nhiều tháng duy trì ở vùng thấp, lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đang âm thầm nhích lên ở hàng loạt kỳ hạn ngắn. Diễn biến này cho thấy cuộc đua huy động vốn có thể sớm quay trở lại trong những tháng cuối năm, khi nhu cầu tín dụng gia tăng và thanh khoản hệ thống không còn quá dư thừa.

Lãnh đạo Tập đoàn Sunshine hoàn tất giao dịch hoán đổi cổ phiếu KSF – SSH, nâng tỷ lệ sở hữu lên 62%

Lãnh đạo Tập đoàn Sunshine hoàn tất giao dịch hoán đổi cổ phiếu KSF – SSH, nâng tỷ lệ sở hữu lên 62%

17:01 29/10/2025

Theo báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán, ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị, cổ đông lớn và người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine – vừa hoàn tất giao dịch hoán đổi 390 triệu cổ phiếu SSH sang cổ phiếu KSF (mã chứng khoán: KSF).

Bộ Tài chính ký kết hợp tác với định chế tài chính hàng đầu thế giới, mở rộng kênh huy động vốn quốc tế

Bộ Tài chính ký kết hợp tác với định chế tài chính hàng đầu thế giới, mở rộng kênh huy động vốn quốc tế

16:59 29/10/2025

Theo tin từ Bộ Tài chính, chiều 28/10 (theo giờ địa phương), trong khuôn khổ các hoạt động bên lề chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng đã có buổi làm việc với ông Karl Yeh, Giám đốc điều hành phụ trách khối khách hàng định chế công và Chính phủ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Ngân hàng JP Morgan – một trong những định chế tài chính hàng đầu thế giới.

Hải Phòng siết tiến độ các dự án trọng điểm

Hải Phòng siết tiến độ các dự án trọng điểm

16:24 29/10/2025

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hải Phòng Lê Anh Quân vừa dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra tiến độ một loạt dự án trọng điểm trên địa bàn phường Thủy Nguyên và phường Nam Triệu, tập trung chỉ đạo tháo gỡ các điểm nghẽn trong giải phóng mặt bằng, bồi thường, hỗ trợ tái định cư và hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: [email protected] | [email protected] | 1