Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ hai, 02/12/2019, 14:29 (GMT+7)
2932 lượt xem

MB nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa”

(QK7 Online) - MB nhận đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.
 
MB nhận giải  ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA 2019) được tổ chức thường niên, có uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành. Các giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, là đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Trải qua quá trình thẩm định công tâm và chọn lựa kỹ lưỡng, MB vinh dự nhận hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ Tiêu biểu”“Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MB với nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ thiết thực cho khách hàng. 
 

MB nhận giải Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu.
 
Kết thúc 10 tháng năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm 8.345 tỷ đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua vào hồi cuối tháng 4 năm nay. MB có khoảng 16.000 cán bộ nhân viên, 300 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, 2 chi nhánh tại nước ngoài (Lào, Campuchia) và 1 văn phòng đại diện tại Nga.
 
Tỷ lệ nợ xấu của MB luôn được kiểm soát tốt, thấp hơn so với mức trung bình ngành ngân hàng. MB định vị 3 phân khúc khách hàng bán lẻ chiến lược bao gồm: khách hàng siêu giàu có, khách hàng đại chúng khá giả và khách hàng đại chúng. Trong từng phân khúc, MB ra mắt các nhóm dịch vụ đặc trưng, trong đó có gói sản phẩm tích hợp 5 trong 1 “Gia đình tôi yêu” có thiết kế nhiều ưu đãi liên kết cho ba thế hệ trong mỗi gia đình. MB chú trọng đầu tư và chuyển dịch số hóa sản phẩm thông qua sản phẩm App MBBank là sản phẩm ngân hàng số chủ lực được thiết kế đơn giản, thông minh, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như rút tiền không cần thẻ, vay siêu nhanh…
 
Việc ra mắt và liên tục hoàn thiện các gói sản phẩm với những tính năng tiện ích thể hiện rõ tầm nhìn tiếp tục theo đuổi chiến lược “Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất”, bám sát mục tiêu “Top 5 các NHTM về hiệu quả kinh doanh và an toàn” của MB, với 4 chuyển dịch chiến lược: Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, quản trị rủi ro vượt trội và quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.
 
Năm 2019, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng và ra mắt chương trình “SME Care By MB” là chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp.
 
Ông Lê Xuân Vũ, thành viên Ban điều hành chia sẻ: “MB định hướng không chỉ mang lại giải pháp tài chính tại một thời điểm mà còn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hỗ trợ tối đa để góp phần tạo ra thành công cho tương lai của nhiều tổ chức, cá nhân hơn”.
 
Việc nhận đồng thời hai giải thưởng uy tín từ VOBA 2019 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của MB, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, sáng tạo, đáng tin cậy, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, kết nối khách hàng với những cơ hội để phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

Bình luận

Bài viết tương tự:

QUY HOẠCH TUẦN QUA: Đồng Nai công bố 4 vùng kinh tế trọng điểm, TP.HCM điều chỉnh quy hoạch 127 khu vực, hé lộ đô thị 43.000 ha miền Nam

QUY HOẠCH TUẦN QUA: Đồng Nai công bố 4 vùng kinh tế trọng điểm, TP.HCM điều chỉnh quy hoạch 127 khu vực, hé lộ đô thị 43.000 ha miền Nam

13:03 06/12/2025

Tuần qua, lĩnh vực quy hoạch đô thị và kinh tế tiếp tục sôi động với các động thái điều chỉnh lớn từ Đồng Nai, TP.HCM đến các tỉnh miền Tây và Bắc Trung Bộ. Từ bản đồ 4 vùng kinh tế trọng điểm của Đồng Nai làm đòn bẩy tăng trưởng GRDP 10-12%/năm, đến kế hoạch sáp nhập Vĩnh Long - Bến Tre - Trà Vinh tạo tỉnh mới dân số 2,5 triệu người, hay diễn biến mới tại Khu công nghiệp 1.235 ha Hà Tĩnh do Vinhomes đầu tư.

ĐIỂM NÓNG HẠ TẦNG: Cầu nối TP.HCM - Đồng Nai "khủng" 11.700 tỷ, Đồng Nai và Tây Ninh đẩy mạnh GPMB cho loạt dự án trọng điểm

ĐIỂM NÓNG HẠ TẦNG: Cầu nối TP.HCM - Đồng Nai "khủng" 11.700 tỷ, Đồng Nai và Tây Ninh đẩy mạnh GPMB cho loạt dự án trọng điểm

12:40 06/12/2025

Tuần này, hạ tầng giao thông tiếp tục là tâm điểm với các động thái quyết liệt từ Đồng Nai, Tây Ninh và TP.HCM. Từ cầu Long Hưng "cõng" hàng tỷ USD bất động sản đến danh sách 14 dự án "khủng" tại Đồng Nai, hay nỗ lực thu hồi đất cho Vành đai 4 và cao tốc do Vingroup thực hiện, các tiến triển này hứa hẹn tái cấu trúc kết nối vùng Đông Nam Bộ.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Phó Tổng Biên tập: Thượng tá Lại Thế Hiền

Email: [email protected] | [email protected] | 1