
Nguyên nhân eSim Viettel không vào được mạng và cách khắc phục
(QK7 Online) - Trong quá trình sử dụng eSIM Viettel, không ít khách hàng gặp phải tình trạng bị mất sóng không thể vào được mạng.
(QK7 Online) - Trong quá trình sử dụng eSIM Viettel, không ít khách hàng gặp phải tình trạng bị mất sóng không thể vào được mạng.
(QK7 Online) - Ngày 13/12/2019 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt dịch vụ eSIM Viettel trên đồng hồ thông minh Apple Watch. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Apple Watch có thể sử dụng eSIM để kết nối mạng di động tại Việt Nam, độc lập với iPhone (trước đây chỉ có thể kết bluetooth qua iPhone) và Viettel là nhà mạng Việt Nam duy nhất thực hiện được điều đó.
Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7
Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021
© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.
Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc
Email: [email protected] | [email protected] | 1