Gia nhập mạng Viettel với cộng đồng gần 70 triệu người đang sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích do chính sách gọi nội mạng tiết kiệm cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho thuê bao hòa mạng mới. “Người thân, bạn bè xung quanh đều dùng Viettel nên tôi có thể tiết kiệm chi phí tối đa khi gọi nội mạng”, đó là chia sẻ của đại đa số khách hàng khi đến điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao thời gian qua.
Đặc biệt, với dịch vụ truy cập internet, Viettel vừa được đơn vị quản lý ứng dụng SpeedTest trao giải thưởng “Mạng di động nhanh nhất Việt Nam”. Kết quả đo kiểm mới nhất của Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông đối với mạng data 3G mới đây cũng cho thấy, Viettel đứng đầu ở tất cả các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật.
Viettel là mạng di động có vùng phủ rộng nhất Việt Nam
Bên cạnh đó, gia nhập mạng Viettel khách hàng có cơ hội trở thành hội viên VIP và hưởng các chính sách ưu đãi tương đương với hạng hội viên tương ứng: được tặng gói khám sức khỏe ở bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec; Miễn phí sử dụng không giới hạn tần suất phòng chờ thương gia các sân bay quốc tế, nội địa tại Việt Nam hay Ưu đãi giảm giá tại hàng trăm đối tác liên kết (ẩm thực, thời trang, sức khỏe, làm đẹp...).
Viettel còn là doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hướng đến người thân và tôn vinh các giá trị nhân văn (tổ chức các chương trình trại hè Viettel vui vẻ, Mùa hè nông trại, Em là chiến sĩ... cho con em khách hàng).
Thuê bao trả trước có thể chuyển sang dùng mạng Viettel giữ nguyên số từ ngày 1/1/2019
Trước khi đến điểm giao dịch Viettel để yêu cầu được chuyển vào mạng Viettel, khách hàng có thể tự tra cứu thông tin thuê bao bằng cách nhắn tin với cú pháp TTTB gửi 1414.
Thêm một tin vui cho người dùng di động là Viettel đã thử nghiệm thành công và chính thức áp dụng hình thức thông báo cuộc gọi nội/ngoại mạng cho người dùng khi thực hiện cuộc đến các thuê bao đã chuyển mạng thành công. Như vậy, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp giúp khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội/ngoại mạng từ đó kiểm soát chi phí sử dụng.
Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel; website http://viettel.vn hoặc gọi 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.