(QK7 Online) - Ngày 10/9, Bệnh viện Quân y 175 tổ chức khai trương tổng đài đa kênh. Tham dự có Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Việc khai trương tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các hoạt động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh. Qua đó, giúp người bệnh tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay, các thông tin liên quan đến dịch Covid-19, để kịp thời tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người dân, bệnh viện chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ, kỹ thuật, tính năng, tiện ích để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa kênh.
Thượng tướng Võ Minh Lương và các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương tổng đài đa kênh. Ảnh: Trần Chính
Bệnh viện Quân y 175 lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC) là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (điện thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.
Đơn vị lựa chọn gói dịch vụ VCC Contact Center với đầy đủ tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu dữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng khi cần thiết. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, bệnh viện tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác.
Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý, bệnh viện phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện Quân đội.
Bệnh viện đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Ảnh: Trần Chính
Dịp này, Bệnh viện Quân y 175 và các tập thể, cá nhân thuộc bệnh viện vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng vì đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Thạch Hà