Sáng 28-8, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức Lễ trao giải cho 12 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong quý 3 năm 2017.
Theo đó, Viettel đã trao 2 giải Nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 100 giải Khuyến khích cho khách hàng. Các ý kiến này được sàng lọc từ hơn 32.000 ý kiến gửi về doanh nghiệp này trong ba tháng qua, trong đó các góp ý về chính sách sản phẩm, dịch vụ chiếm 39,4%.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, ông Dương Văn Toàn đã cám ơn tất cả các khách hàng đã đặt niềm tin vào Viettel, giúp Viettel gìn giữ niềm vinh dự đó trong suốt 14 năm qua. Ông Dương Văn Toàn cho biết: Từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, Viettel vinh dự được phục vụ 60 triệu khách hàng, một lượng khách hàng vô cùng lớn, với một dịch vụ mang tính đại trà, bình dân, ai cũng muốn dùng. Dịch vụ viễn thông của Viettel giúp nối liền khoảng cách, từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, từ thành phố tới nông thôn, từ hải đảo xa xôi đến vùng núi cao hiểm trở và cả ở nước ngoài.
Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, ông Dương Văn Toàn trao giải Nhất cho khách hàng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel tham dự chương trình.
Lễ trao giải Ba cho các khách hàng.
"Từng phút gọi, từng giây truy cập internet và từng tin nhắn của khách hàng được gửi đi là nhịp sống, là tâm tư tình cảm, là những gì ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi khách hàng. Hiểu rõ điều này, chúng tôi càng trân trọng công việc mà mình đang làm, công việc truyền tải thông tin và giúp mọi người đến gần nhau hơn. Niềm vinh dự này không phải doanh nghiệp nào cũng có được", Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ thêm.
Theo lãnh đạo Viettel Telecom: Triển khai chương trình này, mỗi ngày, Viettel huy động tổng lực các kênh online và offline để sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng từng phút, từng giờ. Các giải thưởng cũng được tổng hợp và bình chọn liên tục theo ngày, tháng. Có thể nói, Viettel đã cố gắng cao nhất để “lắng nghe” khách hàng nhiều nhất có thể, để từ đó Viettel nhận được là hơn 32.000 ý kiến của khách hàng chỉ sau hơn 2 tháng triển khai chương trình. Đây là phần thưởng vô giá dành cho Viettel mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được
Phía Viettel cho biết, nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố… Một điểm đáng chú ý là nếu như năm 2016, chương trình này của Viettel chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online thì năm nay con số này là 4.180 góp ý. Điều này chứng tỏ người dùng di động có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện lên tổng đài.
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được nhà mạng này triển khai trong 4 năm qua. Mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp khách hàng của Viettel được sử dụng dịch vụ có chất lượng tốt hơn.
Lễ trao giải của khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 31-8 tới.
Tin, ảnh: VĂN PHONG