Ảnh minh họa.
Được biết, TTTM này được triển khai tại khu vực Bình Nhựt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 195.073m2 (không bao gồm tầng hầm). Mục tiêu của dự án là xây dựng, quản lý và phát triển một trung tâm thương mại tổng hợp, cung cấp các dịch vụ liên quan như thuê và cho thuê mặt bằng, nhà kho, hội trường; phát triển bãi đỗ xe và dịch vụ trông giữ phương tiện.
Dự án được chia làm hai giai đoạn:
Giai đoạn 1: Xây dựng và hoàn thành trung tâm thương mại chính trong vòng 36 tháng kể từ khi được cấp Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư.
Giai đoạn 2: Xây dựng thêm trung tâm thương mại và tòa nhà đỗ xe, tùy thuộc vào tình hình kinh tế của địa phương, với thời hạn triển khai trong 10 năm sau khi giai đoạn 1 khai trương.
Đây là dự án trọng điểm trong kế hoạch phát triển hạ tầng thương mại của Cần Thơ, đồng thời thể hiện cam kết của thành phố trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư.
Aeon Mall là một trong những thương hiệu trung tâm thương mại lớn và thành công tại Việt Nam. Hiện tại, Aeon Mall đã khởi công và vận hành nhiều trung tâm thương mại lớn trên cả nước, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mua sắm, giải trí và trải nghiệm khách hàng.
Các trung tâm thương mại Aeon Mall đã khánh thành và hoạt động có thể kể đến như Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM) là TTTM đầu tiên của Aeon tại Việt Nam; Aeon Mall Bình Dương Canary (Bình Dương); Aeon Mall Long Biên (Hà Nội); Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM); Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội); Aeon Mall Huế (TP.Huế); Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân…
Aeon Mall đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới với ít nhất 20 TTTM trên cả nước vào năm 2030. Các dự án sắp tới sẽ tập trung tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành có tiềm năng phát triển như Bắc Ninh, Thanh Hóa.
Đại diện Aeon Mall cho biết chiến lược của công ty là không chỉ mang lại những không gian mua sắm tiện ích mà còn tích hợp các dịch vụ giải trí, văn hóa và cộng đồng, từ đó tạo giá trị bền vững cho khu vực triển khai dự án.
Bảo Minh