Chiến dịch “Đồng hành là hạnh phúc” được MB Ageas Life triển khai xuất phát từ quan điểm rất giản dị về hạnh phúc. Đó không phải là đích đến, mà chính là quá trình sẻ chia, đồng hành, tiến bước cùng nhau của tất cả thành viên trong gia đình. Mỗi ngày trôi qua luôn có nhau, hạnh phúc vững bền được vun đắp từ những điều nhỏ bé.
Cam kết đồng hành của MBAL không chỉ thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, khuyến khích và truyền cảm hứng sống tích cực, gia tăng trải nghiệm cho các gia đình tại nhiều chiến dịch cộng đồng. Trong đó, chiến dịch thương hiệu “Đồng hành là Hạnh phúc” được triển khai 360 độ với các hoạt động truyền thông trực tuyến (online) và giải chạy tiếp sức Happy Ekiden.
Lan tỏa thông điệp qua phim ngắn “Đồng hành là hạnh phúc”
Mở đầu chiến dịch là phim ngắn “Đồng hành là hạnh phúc” phát hành trên các nền tảng trực tuyến, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi giai điệu tươi vui cùng lối kể chuyện nhẹ nhàng, tình cảm. Bộ phim đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả nhờ tái hiện những khoảnh khắc rất đỗi quen thuộc, những câu chuyện nhỏ đáng yêu và xúc động khiến mỗi chúng ta phải lắng lại suy ngẫm nhiều hơn về tình cảm gia đình.
MB Ageas Life đồng thời tạo ra hiệu ứng lan tỏa cho phim khi kết hợp sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến (video ads) phủ khắp các trang thông tin trực tuyến nổi bật và các trang mạng xã hội để dẫn người dùng truy cập về MV trên YouTube.
Giải chạy tiếp sức dành cho gia đình Happy Ekiden
Nối tiếp hiệu ứng của phim là giải chạy tiếp sức Happy Ekiden 2022 - một sự kiện thể thao thường niên dành cho gia đình. Happy Ekiden 2022 được MB Ageas Life tổ chức lần thứ 3 tại Hà Nội, thu hút 550 Happy Team, tương ứng với 2.200 vận động viên tham gia thi đấu.
Ngoài ra, MB Ageas Life còn liên tục triển khai chuỗi minigame trên Facebook với tính tương tác cao, phù hợp với người dùng như “Đoán ngay thông điệp, nhận quà mê say”, “Truy tìm nhận dạng thương hiệu MB Ageas Life”... cùng các cuộc thi nội bộ để lan tỏa thông điệp #donnghanhlahanhphuc.
Trong tháng 11-2022, chiến dịch thương hiệu nhân văn “Đồng hành là hạnh phúc” đã giúp MB Ageas Life trở thành “ngôi sao mới nổi” và lọt Top 3 bảng xếp hạng thương hiệu YMI T11.2022 của YouNet Media.
Xuất phát từ sự thấu hiểu và quan tâm đến sự phát triển và hạnh phúc của cộng đồng, các hoạt động cụ thể của MBAL trong chiến dịch “Đồng hành là hạnh phúc” một lần nữa khẳng định cam kết thương hiệu trong việc đồng hành, quan tâm và tiếp sức trong hành trình dựng xây hạnh phúc với người dân Việt Nam.